Lướt thứ Bảy, ngày 20 tháng 1 năm 2018

Yum!
À … phải cung cấp cho nó nhiều như thiên nhiên mẹ để đưa ra cà phê cũng như cây trà. Đó là tách trà / cà phê đầu tiên / mocha-frappa-bất cứ điều gì-thứ bảy-sáng-sáng-đồ uống-đồ uống là một tín hiệu tuyệt vời cho cơ thể của tôi (và tâm trí của tôi!) Đó là thời gian để thư giãn! Đó là bữa cuối tuần của Freakin, em bé, cũng như tôi sẽ có tôi một chút niềm vui.

Hôm nay tôi đang làm một đoạn đường chậm chạp kể từ khi tôi thèm tách cà phê thiên thể này decaf trà dừa Thái Chai tuyệt vời. Nó có vị như một sự pha trộn của Chai cũng như trà Thái Lan, vì vậy tôi sẽ bắt đầu với điều đó, sau đó bước lên những khẩu súng khổng lồ (cà phê, cà phê, cà phê).

QUẢNG CÁO

Sau đó, tôi sẽ nhét bản thân mình bên dưới một tấm chăn cũng như bị nứt trên một cuốn sách mà tôi đã mượn từ thư viện được gọi nếu bạn ở đây, bởi Jen Lancaster (nó có nghĩa là buồn cười).

Tôi không hiểu nếu bạn đang có tâm trạng để kiểm tra lý tưởng bây giờ, tuy nhiên ngay tại đây là một vài câu chuyện trên Internet đã xảy ra sự thanh lịch của tôi trong tuần này …

Trang điểm tăng cường sự tự tin của tôi. Khi tôi áp dụng nó, giống như tôi đang tặng bộ giáp thời trung cổ tuyệt vời của mình để đối phó với những nguy hiểm của cuộc sống hàng ngày.
(Không ai có thể gây rối với tôi khi lông mày của tôi được lấp đầy, em yêu.)

Rõ ràng, điều tương tự cũng xảy ra đối với những phụ nữ trẻ, những người tham gia Utah Cross Country / Track & Field, mà tôi tin là tuyệt vời! Slogan của họ là “nhìn tốt, cảm thấy tốt, chạy đua tốt”, cũng như họ gắn kết những ngày đua bằng cách trang điểm của họ cùng nhau.

Những gì họ mặc nhiều như tính đặc quyền của mỗi người, cũng như không có phán đoán chính xác là bao nhiêu fleek (hoặc chính xác làm thế nào một chút fleek) một số người đưa ra quyết định không trong quá trình cạnh tranh.

Những khuyến nghị tốt từ CNTT CNTT Creator Jamie Kern Lima về giá trị của sự dai dẳng cũng như tin tưởng vào bản năng của bạn, cũng như không chỉ trong chính xác cách nó áp dụng để trở thành một doanh nhân khởi nghiệp, tuy nhiên nói chung.
“Những rào cản vĩ đại nhất đang nghe từ” không “từ mọi nhà bán lẻ về mọi nhà bán lẻ”, cô ấy sáng tác những khó khăn mà cô ấy đã đối phó với việc phát triển kinh doanh của mình. “Nhưng tôi đã đưa ra quyết định rằng nó chỉ được chỉ định” chưa. ‘Tất cả rất nhiều đối tác quan trọng của chúng tôi đối với dịch vụ của chúng tôi ngày hôm nay đã biến chúng tôi xuống lúc đầu – trong một số trường hợp, một số lần. Tuy nhiên, chúng tôi tiếp tục kiên trì, tập trung vào việc thực sự thiết lập các sản phẩm thay đổi cuộc sống, cũng như phụ nữ chính hãng ở bất cứ đâu bắt đầu truyền bá về thương hiệu cho đến cuối cùng chúng tôi có một ‘có’ từ mỗi nhà bán lẻ.

Lưu ý cho bản thân: Khi mọi người nêu “không”, nó chỉ chỉ ra “chưa.”

Bạn đang có tác động đặc biệt trang điểm? Tôi không có nhiều kinh nghiệm với nó (có một thời gian một người), tuy nhiên tôi thích nhìn chính xác cách các nghệ sĩ trang điểm fx mang nhân vật đến với cuộc sống.
Trang điểm đặc biệt Tác động Nghệ sĩ Arjen Tuiten đã trang điểm của Angelina Jolie ở Maleficent, sản xuất các sinh vật trong mê cung của Pan và, rất nhiều gần đây, phục vụ bộ phim, tự hỏi, một câu chuyện về một đứa trẻ được sinh ra với sự khác biệt trên khuôn mặt cho một tổ chức cơ bản chính thời gian. Diễn viên Jacob Tremblay Sat trong Ghế trang điểm của Tuiten trong rất nhiều giờ mỗi ngày để được chuẩn bị cho việc quay phim trong ngày.

Trung Quốc hiện đang cần thử nghiệm động vật đối với hàng kháng cáo nhập khẩu, cũng như chính sách áp dụng cho bất cứ điều gì được cung cấp dưới chiếc ô đó, từ son môi đến đỏ mặt với kem chống nắng.
Nhưng nhờ những tiến bộ mới trong công nghệ thử nghiệm sản phẩm, Trung Quốc có thể đang tiến tới kết thúc các yêu cầu thử nghiệm động vật của mình.

Gọi tất cả #makeuphoarders! Thực hiện các bước này, theo một chuyên gia Konmari, để loại bỏ bộ sưu tập của bạn.

Nếu Connor Claire cuối cùng đã đưa nó tới Sao Hỏa (rất có thể là một phần của làn sóng thứ hai của các nhiệm vụ sao Hỏa có người lái của NASA, vì cô ấy sẽ có một chút trẻ cho lần đầu tiên. Vâng, El Hub cũng như tôi đã thảo luận về chiều dài này .), Tôi hy vọng rằng cô ấy 1) tin tưởng tôi đủ để thưởng thức những con mèo của mình, cũng như 2) yêu cầu hỗ trợ của tôi trong việc chuẩn bị bộ kháng cáo cho không gian.
Nó chắc chắn sẽ là hipper so với bộ dụng cụ trang điểm mà các kỹ sư nam chủ yếu của NASA đã đề xuất cho phụ nữ trở lại vào cuối thập niên 70, đó là khi phụ nữ được kích hoạt lần đầu tiên tham gia Thủy quân Shuttle.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ tác phẩm này trên một họa sĩ sử dụng son môi như phương tiện, bọ của cô ấy (vâng, loại bò kỳ lạ!) Trong trang điểm của bạn, cũng như mùi hương cho những người anh chàng sẽ làm cho anh chàng của bạn ngon (ngày valentine là lý tưởng quanh góc).

Khác với việc đọc (một cách cơ bản), tôi không có một thỏa thuận tuyệt vời được tổ chức vào cuối tuần này. Tôi muốn làm một số việc làm sạch kể từ khi hoạt động làm sạch lò xo 2018 bắt đầu Meow lý tưởng, cũng như nướng một số thanh chanh, tuy nhiên đó là về nó.

QUẢNG CÁO

Những gì trong chương trình nghị sự của bạn?

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Published by hcsrf

Categories: Uncategorized

Leave a Reply