Được tài trợ: 5 bí mật để trẻ hóa các quảng cáo trên da

của bạn như thế này được các nhà tài trợ của tôi mang đến cho bạn. Chúng được lựa chọn rất cẩn thận dựa trên những gì tôi nghĩ rằng bạn có thể thích; Tuy nhiên, bài đăng này được nhà tài trợ hoàn toàn được viết.

Mang lại cho bạn bởi Hada Labo Tokyo.

Cần một chút khởi động lại da? Chúng tôi nghe bạn! Trong khi rửa mặt, phải là một phần quan trọng trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn, một mình rửa mặt một mình không đủ mạnh để dọn sạch các loại dầu và bụi bẩn không mong muốn. Lý do chính cho kết thúc ít hơn so với stellar là mất độ sáng, rất nhiều thứ thường là kết quả của việc tích tụ các tế bào da chết, đường thẳng, khô và lỗ chân lông mở rộng. Giải pháp? Một thói quen tăng cường độ phức tạp được tạo ra để giữ cho làn da của bạn ngậm nước, phát sáng, khỏe mạnh và mới mẻ.

QUẢNG CÁO

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy năm bí mật trẻ hóa da (và các sản phẩm vượt lên trên và vượt quá nhiệm vụ). Sẵn sàng, thiết lập, đi làm!

Làm sạch theo cách của bạn để làm sạch

Bất kể loại da của bạn, mọi người phải sử dụng sữa rửa mặt nhân dân, không mài mòn. Công thức giao dịch của chúng tôi cho làn da sạch sẽ sâu hơn một ‘chất tẩy rửa hydrat hóa đơn giản, rửa sạch bụi bẩn, dầu và tạp chất. Kết quả? Da cảm thấy sảng khoái, khỏe mạnh và mượt mà. Chúng tôi đặc biệt thích rằng nó là nước hoa, rượu và sulfate miễn phí.

Chà nó lên

Thay vì chà mặt bằng một loại chà thô, thô, hãy chọn một loại có axit hoặc các thành phần làm sáng để hòa tan da chết. Chọn một sản phẩm tẩy tế bào chết giúp an toàn cho da với các đặc tính chống lão hóa của chất chống oxy hóa, làm giảm tổn thương triệt để miễn phí. Điều này sẽ kích thích lưu thông và để làn da tuyệt đẹp và phát sáng. Những gì bạn có thể yêu cầu nhiều hơn?

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Nhường chỗ cho một masque

Một masque chống lão hóa là rất quan trọng đối với một kết thúc hoàn hảo. Đang cố gắng tìm một điều trị spa một chiều ở nhà? Masque cotton mềm mại này ướt át da với một chai huyết thanh chống lão hóa đầy đủ để cải thiện hydrat hóa, mịn mịn và khôi phục độ cứng và nảy vào da của bạn. Sử dụng nó một hoặc hai lần một tuần trong 10 phút và chuẩn bị cho kết quả hydrat hóa nghiêm trọng.

Nói có với huyết thanh

Một huyết thanh tập trung siêu tập trung sẽ không chỉ đổi màu phải, dòng mịn mịn, doanh thu tế bào tốc độ và độ ẩm cần thiết, mà nó cũng sẽ cung cấp cho bạn phát sáng rất được thèm muốn, vừa được quay trở lại trong kỳ nghỉ. Huyết thanh cũng bảo đảm làn da từ sự lo lắng và kích thích sản xuất collagen.

Không bao giờ quên dưỡng ẩm

QUẢNG CÁO

Thậm chí không nghĩ về việc rời khỏi nhà mà không áp dụng kem dưỡng ẩm spf-Infuse. Bảo vệ làn da của bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm với một công thức nhẹ, hấp thụ nhanh (chúng tôi yêu thích cái này!) Điều đó sẽ hoạt động như một cây lót không thể phát hiện được trong trang điểm. Tiền thưởng: Nó được truyền với axit hyaluronic cực kỳ (Đừng để tên khiến bạn sợ hãi – nó phù hợp với mọi loại da) và sẽ để lại cảm giác da và trông dẻo dai và rạng rỡ.

Đối xử lý tưởng cho làn da của bạn và đạt được một sự xuất hiện rạng rỡ và tươi mới hơn. Chỉ có các sản phẩm Hada Labo Tokyo ™ cực kỳ hyaluronic ™, sự kết hợp mạnh mẽ, thân thiện với da với 3 loại axit hyaluronic, để cung cấp hydrat hóa sâu, nhiều lớp và lâu dài sẽ giúp bạn duy trì làn da trông hoàn hảo.

Để biết thêm nhiều thông tin về việc duy trì làn da đẹp, trẻ trung, hãy xem Hadalabotokyo.com.

Published by hcsrf

Leave a Reply